Saturday, August 21, 2021

നമസ്കാരം. എന്റെ പേര് മഹാബലി. നിങ്ങൾ ഇന്ന് എന്നെ പ്രതീക്ഷിച്ചിരിക്കുന്നുണ്ടാകും . ഞാൻ വരില്ല. വരില്ല.ഉറപ്പ്. കാരണം-----ഞാൻ അവിടുത്തെ ചക്രവർത്തി ആയിരുന്നില്ല. ഞാൻ ഭൂമിയും പാതാളവും കീഴടക്കിയ ശേഷം ഇന്ദ്രനെ തോല്പിച്ച് സ്വർഗ്ഗം കീഴടക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്ന സമയത്താണ് വാമനൻ എന്റെ അടുത്ത് വരുന്നത്. " ഇപ്പോഴുത്തെ ഇന്ദ്രന്റെ കാലാവധി പൂർണ്ണ മായില്ല.അതുകൊണ്ട് ഇപ്പൊ നിനക്ക് ഇന്ദ്രനാകാൻ പറ്റില്ല. സാവർണ്ണി മന്വന്തരത്തിൽ നീ ഇന്ദ്രനാകും. അതുവരെ നീ നിന്റെ അപ്പുപ്പനായ പ്റഹളാദനേയും മറ്റ് എല്ലാ പരിവാരങ്ങളോടും കൂടി സുതലം എന്ന ലോകത്തിൽ പോയി സുഖമായി വസിക്കുക.നിന്റ കാവൽ കാരനായി ഗദയുമേന്തി ഞാൻ തന്നെ നിന്നെ രക്ഷിച്ചു കൊള്ളാം : ഇതാണ് നടന്നത് . അതിനുപകരം ചവിട്ടി താഴ്ത്തി എന്ന കള്ളക്കഥയാണ് അവിടെ പ്രചരിപ്പിച്ചത്.അതുപാപമാണ്.വിഷ്ണു എന്റെ ആരാധനാ മൂർത്തി യാണ്. പാദം എന്റെ ശിരസ്സിൽ വെച്ചിരിക്കുന്നെങ്കിൽ എനിക്ക് മോക്ഷം കിട്ടുമായിരുന്നു. ആ ഭാഗ്യം എനിക്ക് കിട്ടീല്ല.കാരണം ഞാൻ ഇന്ദ്രന്റെ പദവി യല്ലേ ആഗ്രഹിച്ചത്. ഈ തിരുവോണ ദിവസം ഉച്ചയ്ക്ക് ഉള്ള അഭിജിത്ത് മുഹുർത്തത്തിലാണ് എന്നെ അനുഗ്രഹിക്കാൻ വാമനമൂർത്തി അവതരിച്ചത്.കൃഷ്ണാവതരം ആഘോഷിക്കുംപോലെ ഇന്ന് വാമനാവതാരം ആഘോഷിക്കണം. എന്നെ അനുഗ്രഹിച്ച ഭഗവാൻ എന്നെ ചവിട്ടി താഴ്ത്തി എന്ന കള്ളം എന്റെ ഭഗവാനെ പ്പറ്റി പറഞ്ഞാൽ പാപം കിട്ടും . അറിവുള്ള വരോടു ചോദിച്ചു സത്യം മനസ്സിലാക്കൂ. ഇല്ലെങ്കിൽ ഭാഗവതം മൂലം എടുത്തു താഴെയുള്ള ഭാഗം വായിച്ചു നോക്കൂ. ഭാഗവതം മൂലം. സ്കന്ധം. 8 അദ്ധ്യായം 18. ശ്ളോകം. 5&6. അദ്ധ്യായം. 22. ശ്ളോകം. 31,32&33. അദ്ധ്യായം. 23. ശ്ളോകം. 9&10. പിന്നെ ഒന്നുകൂടി. ഞാൻ കുടവയറനൊന്നുമല്ല ഈകോമാളി വേഷം എന്റെ ശത്രുക്കളുടെ സൃഷ്ടിയാണ്. ഒരിക്കൽ കൂടി താണു വീണ് കാലുപിടിച്ചു അപേക്ഷിക്കാം.എന്നെ ആരും ചവിട്ടി താഴ്ത്തി യില്ല.ഇന്നു വാമനാവതാര ദിവസം ആണ് അദ്ദേഹത്തെ പൂജിക്കൂ

No comments: