*🎼വിവേകചൂഡാമണിയില് നിന്നും*
ഏതൊന്നാണോ എല്ലാം കാണുന്നത് എന്നാൽ ഏതൊന്നിനെയാണോ ആർക്കും കാണാത്തത് ഏതൊന്നാണോ ബുദ്ധി മുതലായവയെ പ്രകാശിപ്പിക്കുന്നത് എന്നാൽ ഏതൊന്നിനെയാണോ വേറെ ഒന്നിനും പ്രകാശിപ്പിക്കുവാൻ കഴിയാത്തത് അതുതന്നെയാണ്....
ജ്ഞാനസ്വരൂപിയായ ആത്മാവ് സ്വപ്രകാശത്താൽ സർവ്വത്തേയും എല്ലാ സമയങ്ങളിലും കാണുന്നു. എല്ലാ ശരീരങ്ങളിലും ഈ ഒരേ ഒരു ചൈതന്യം തന്നെയാണ് വർത്തിക്കുന്നത്. ആര് എന്തറിയുന്നതും
ഈ ചൈതന്യത്താൽ മാത്രമാണുതാനും. അതിനാൽ ജ്ഞാനസ്വരൂപിയായ ആത്മാവിനെ സർവ്വദ്രഷ്ടാവെന്നു പറയുന്നു. എന്നിലൂടെ എന്റെ അനുഭവങ്ങളും, നിങ്ങളിലൂടെ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങളും അയാളിലൂടെ അയാളുടെ അനുഭവങ്ങളും അറിയുന്നത് ഒരേ ചൈതന്യം തന്നേയാണ്. ഇങ്ങനെ ഏതു കാലത്തും എല്ലാ ശരീരമനോബുദ്ധ്യുപാധികളിലൂടെയും സർവ്വത്തേയും സ്വപ്രകാശത്താൽ പ്രകാശിപ്പിക്കുന്നു ഈ ആത്മാവ്. എന്നാൽ ശുദ്ധബോധാത്മകമായ ആത്മാവിനെ ഈ ഉപകരണങ്ങൾ കൊണ്ടോന്നും അറിയുവാൻ കഴിയുകയുമില്ല.
ഇന്ദ്രിയമനോബുദ്ധികളെല്ലാം ജഡങ്ങളാണ്, സ്വയം പ്രവർത്തനശക്തിയില്ലാത്ത ഇവ പ്രവർത്തനക്ഷമങ്ങളാവുന്നത് ആത്മചൈതന്യത്തെ ആശ്രയിച്ചാണ്. ജഡമായ ബുദ്ധിയെ ആർ ചൈതന്യവത്താക്കിത്തീർക്കുന്നുവോ യാതൊരു ചൈതന്യത്തെ ബുദ്ധിക്ക് അറിയുവാൻ കഴിയുകയില്ലയോ അതാണ് ഈ ആത്മാവ്. എല്ലാ ചേതനയുടേയും ഉറവിടമാണ് ആത്മാവ്. ഈ മഹത് സത്യം എല്ലാ ജഡപദാർത്ഥങ്ങൾക്കും സാന്നിദ്ധ്യം കൊണ്ട് ചൈതന്യത്തെ അവയിലേക്ക് പ്രദാനം ചെയ്യുകയാണ്. എന്നാൽ ജഡപദാർത്ഥങ്ങൾക്ക് ആത്മാവിന് പ്രദാനം ചെയ്യുവാൻ അവരുടേതായ ചേതനത ഇല്ലതാനും.
കേനോപനിഷത്ത്
01to 06
*🎼യത് ചക്ഷുക്ഷാ ന പശ്യതി....*
മുണ്ഡകോപനിഷത്ത് 11-2-10
ന തത്ര സൂര്യോഭാതി നചന്ദ്രതാരകം
നേമാ വിദ്യുതോ ഭാന്തി കുതോfയമഗ്നിഃ
തമേവ ഭാന്തമനുഭാതി സർവ്വം തസ്യ ഭാസാ സർവ്വമിദം വിഭാതി.
(സ്വാമി ചിന്മയാനന്ദ)
ഏതൊന്നാണോ എല്ലാം കാണുന്നത് എന്നാൽ ഏതൊന്നിനെയാണോ ആർക്കും കാണാത്തത് ഏതൊന്നാണോ ബുദ്ധി മുതലായവയെ പ്രകാശിപ്പിക്കുന്നത് എന്നാൽ ഏതൊന്നിനെയാണോ വേറെ ഒന്നിനും പ്രകാശിപ്പിക്കുവാൻ കഴിയാത്തത് അതുതന്നെയാണ്....
ജ്ഞാനസ്വരൂപിയായ ആത്മാവ് സ്വപ്രകാശത്താൽ സർവ്വത്തേയും എല്ലാ സമയങ്ങളിലും കാണുന്നു. എല്ലാ ശരീരങ്ങളിലും ഈ ഒരേ ഒരു ചൈതന്യം തന്നെയാണ് വർത്തിക്കുന്നത്. ആര് എന്തറിയുന്നതും
ഈ ചൈതന്യത്താൽ മാത്രമാണുതാനും. അതിനാൽ ജ്ഞാനസ്വരൂപിയായ ആത്മാവിനെ സർവ്വദ്രഷ്ടാവെന്നു പറയുന്നു. എന്നിലൂടെ എന്റെ അനുഭവങ്ങളും, നിങ്ങളിലൂടെ നിങ്ങളുടെ അനുഭവങ്ങളും അയാളിലൂടെ അയാളുടെ അനുഭവങ്ങളും അറിയുന്നത് ഒരേ ചൈതന്യം തന്നേയാണ്. ഇങ്ങനെ ഏതു കാലത്തും എല്ലാ ശരീരമനോബുദ്ധ്യുപാധികളിലൂടെയും സർവ്വത്തേയും സ്വപ്രകാശത്താൽ പ്രകാശിപ്പിക്കുന്നു ഈ ആത്മാവ്. എന്നാൽ ശുദ്ധബോധാത്മകമായ ആത്മാവിനെ ഈ ഉപകരണങ്ങൾ കൊണ്ടോന്നും അറിയുവാൻ കഴിയുകയുമില്ല.
ഇന്ദ്രിയമനോബുദ്ധികളെല്ലാം ജഡങ്ങളാണ്, സ്വയം പ്രവർത്തനശക്തിയില്ലാത്ത ഇവ പ്രവർത്തനക്ഷമങ്ങളാവുന്നത് ആത്മചൈതന്യത്തെ ആശ്രയിച്ചാണ്. ജഡമായ ബുദ്ധിയെ ആർ ചൈതന്യവത്താക്കിത്തീർക്കുന്നുവോ യാതൊരു ചൈതന്യത്തെ ബുദ്ധിക്ക് അറിയുവാൻ കഴിയുകയില്ലയോ അതാണ് ഈ ആത്മാവ്. എല്ലാ ചേതനയുടേയും ഉറവിടമാണ് ആത്മാവ്. ഈ മഹത് സത്യം എല്ലാ ജഡപദാർത്ഥങ്ങൾക്കും സാന്നിദ്ധ്യം കൊണ്ട് ചൈതന്യത്തെ അവയിലേക്ക് പ്രദാനം ചെയ്യുകയാണ്. എന്നാൽ ജഡപദാർത്ഥങ്ങൾക്ക് ആത്മാവിന് പ്രദാനം ചെയ്യുവാൻ അവരുടേതായ ചേതനത ഇല്ലതാനും.
കേനോപനിഷത്ത്
01to 06
*🎼യത് ചക്ഷുക്ഷാ ന പശ്യതി....*
മുണ്ഡകോപനിഷത്ത് 11-2-10
ന തത്ര സൂര്യോഭാതി നചന്ദ്രതാരകം
നേമാ വിദ്യുതോ ഭാന്തി കുതോfയമഗ്നിഃ
തമേവ ഭാന്തമനുഭാതി സർവ്വം തസ്യ ഭാസാ സർവ്വമിദം വിഭാതി.
(സ്വാമി ചിന്മയാനന്ദ)
No comments:
Post a Comment