പാരസമണി........ചിന്താമണി.
ഭാരതംലോകത്തിലുളള ദേശങ്ങളെല്ലാം ഭാരതദേശത്തെ പുകഴ്ത്തുന്നു. പാരസമണിയെന്നൊരു
രത്നക്കല്ലിനെപ്പറ്റി ഒരുവിശ്വാസമുണ്ട് 'പാരസമണി തൊട്ട ലോഹം പോലെ' എന്ന പഴഞ്ചൊല്ല്
തന്നെ ആ വിശ്വാസത്തിന്റെ ഭാഗമാണ്. യഥാര്ഥത്തില് അങ്ങനെ ഒരു രത്നക്കല്ലില്ല, അത്
ഒരു വിശ്വാസം മാത്രമാണ്. എന്നാല് യഥാര്ഥ പാരസമണി ആര്യാവര്ത്തദേശമാണ്. ഇവിടെ
വരുന്ന ദരിദ്രരായ വിദേശികള് പാരസമണി തൊട്ട ലോഹം പോലെ സ്വര്ണമായി, അതി സമ്പന്നരായി
മാറുന്നു. അക്രമി അലക്സാണ്ടറുടെകാലം മുതല് ഭാരതത്തെ ഇവിടുത്തെ
സമ്പത്ത്ലക്ഷ്യമാക്കിയാണ് ആക്രമിക്കുന്നത്. തെളിവിനുവേണ്ടി ഭാരതത്തിന്റെ ചരിത്രമല്ല
പഠിക്കേണ്ടത് മറിച്ച് പകല് കൊള്ളക്കാരായ യൂറോപ്പുകാരുടെ ചരിത്രമാണ് പഠിക്കേണ്ടത്.
സ്വന്തമായി ഒരുഭാഷപോലും സംസാരിക്കാനറിയാതിരുന്ന ഇവര് വ്യാപാരത്തിന് എന്ന വ്യാജേന
ഒന്നുമില്ലാത്തവനെന്ന സഹതാപം പറ്റി ധനവാന്മാരായ ഭാരതരാജാക്കന്മാരുടെ ബലഹീനതകളെ
ഉപയോഗിച്ച് ആദ്യം വിധേയനായും പിന്നീട് സഹായിയായും പിന്നീട് പക്ഷപാതിയായും ക്രമേണ
രാജാവായും മാറുന്ന യൂറോപ്പിന്റെ രാജചരിത്രം വരികള്ക്കിടയിലൂടല്ലാതെ വരികളില്
തന്നെ വായിച്ചെടുക്കാം. സൃഷ്ടികാലം മുതല് അയ്യായിരം കൊല്ലം മുമ്പു വരെ, ലോകത്തിലെ
സാര്വഭൌമന്മാര് അഥവാ സര്വാധികാരികളായ ചക്രവര്ത്തിമാര് ആര്യന്മാരായിരുന്നു.
ഇതരദേശങ്ങളില് സാമന്തരാജാക്കന്മാര് മാത്രമാണുണ്ടായിരുന്നത്. കൌരവ-പാണ്ഡവരുടെ കാലം
വരെ ഇവിടുത്തെ ഭരണത്തിലും അധീനതയിലുമാണ് ലോകത്തിലെ രാജാക്കന്മാരും പ്രജകളും
കഴിഞ്ഞിരുന്നത്. ഈ ചരിത്രം ലോകത്തില് ഭാരതേതരാജ്യചരിത്രഗ്രന്ഥങ്ങളില് സുലഭമാണ്.
ആര്യാവര്ത്തദേശത്തില് ജനിച്ച ബ്രാഹ്മണരില്-വിദ്വാന്മാരില്- നിന്നുതന്നെ
ലോകത്തിലുളള മനുഷ്യര്-ബ്രാഹ്മണര്, ക്ഷത്രിയര്, വൈശ്യര്, ശൂദ്രര്, ദസ്യുക്കള്,
മ്ളേച്ഛര് മുതലായവരെല്ലാം അവനവനു യോജിച്ച വിദ്യയും, സ്വഭാവസംബന്ധിയായ ശിക്ഷണവും,
വിദ്യാഭ്യാസവും ഗ്രഹിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നുത്. യുധിഷ്ഠിര മഹാരാജാവിന്റെ രാജസൂയ
യജ്ഞപര്യന്തവും മഹാഭാരത യുദ്ധം വരെയും എല്ലാരാജ്യങ്ങളും ഇവിടുത്തെ
അധീനത്തിലായിരുന്നു. ചൈനയിലെ ഭഗദത്തന്, അമേരിക്കയിലെ ബഭ്രുവാഹനന്, യൂറോപ്പിലെ
വിഡാലാക്ഷന് അഥവാ പൂച്ചക്കണ്ണന്, യവനനെന്നു പറയപ്പെട്ട യൂനാന്, ഇറാനിലെ ശല്യര്
മുതലായ രാജാക്കന്മാരെല്ലാം രാജസൂയ യജ്ഞത്തിലും മഹാഭാരതയുദ്ധത്തിലും ആജ്ഞാനുസരണം
പങ്കെടുത്തിരുന്നു. രാവണന് ഇവിടുത്തെ അധീനതയിലായി രുന്നു. ശ്രീരാമന്റെ കാലത്ത്
വിരുദ്ധമായി പ്രവര്ത്തിച്ചതിന് ശിക്ഷ നല്കി രാജ്യം കീഴടക്കി വിഭീഷണനെ
രാജാവാക്കിയതാണ്.
arshanadam.
ഭാരതംലോകത്തിലുളള ദേശങ്ങളെല്ലാം ഭാരതദേശത്തെ പുകഴ്ത്തുന്നു. പാരസമണിയെന്നൊരു
രത്നക്കല്ലിനെപ്പറ്റി ഒരുവിശ്വാസമുണ്ട് 'പാരസമണി തൊട്ട ലോഹം പോലെ' എന്ന പഴഞ്ചൊല്ല്
തന്നെ ആ വിശ്വാസത്തിന്റെ ഭാഗമാണ്. യഥാര്ഥത്തില് അങ്ങനെ ഒരു രത്നക്കല്ലില്ല, അത്
ഒരു വിശ്വാസം മാത്രമാണ്. എന്നാല് യഥാര്ഥ പാരസമണി ആര്യാവര്ത്തദേശമാണ്. ഇവിടെ
വരുന്ന ദരിദ്രരായ വിദേശികള് പാരസമണി തൊട്ട ലോഹം പോലെ സ്വര്ണമായി, അതി സമ്പന്നരായി
മാറുന്നു. അക്രമി അലക്സാണ്ടറുടെകാലം മുതല് ഭാരതത്തെ ഇവിടുത്തെ
സമ്പത്ത്ലക്ഷ്യമാക്കിയാണ് ആക്രമിക്കുന്നത്. തെളിവിനുവേണ്ടി ഭാരതത്തിന്റെ ചരിത്രമല്ല
പഠിക്കേണ്ടത് മറിച്ച് പകല് കൊള്ളക്കാരായ യൂറോപ്പുകാരുടെ ചരിത്രമാണ് പഠിക്കേണ്ടത്.
സ്വന്തമായി ഒരുഭാഷപോലും സംസാരിക്കാനറിയാതിരുന്ന ഇവര് വ്യാപാരത്തിന് എന്ന വ്യാജേന
ഒന്നുമില്ലാത്തവനെന്ന സഹതാപം പറ്റി ധനവാന്മാരായ ഭാരതരാജാക്കന്മാരുടെ ബലഹീനതകളെ
ഉപയോഗിച്ച് ആദ്യം വിധേയനായും പിന്നീട് സഹായിയായും പിന്നീട് പക്ഷപാതിയായും ക്രമേണ
രാജാവായും മാറുന്ന യൂറോപ്പിന്റെ രാജചരിത്രം വരികള്ക്കിടയിലൂടല്ലാതെ വരികളില്
തന്നെ വായിച്ചെടുക്കാം. സൃഷ്ടികാലം മുതല് അയ്യായിരം കൊല്ലം മുമ്പു വരെ, ലോകത്തിലെ
സാര്വഭൌമന്മാര് അഥവാ സര്വാധികാരികളായ ചക്രവര്ത്തിമാര് ആര്യന്മാരായിരുന്നു.
ഇതരദേശങ്ങളില് സാമന്തരാജാക്കന്മാര് മാത്രമാണുണ്ടായിരുന്നത്. കൌരവ-പാണ്ഡവരുടെ കാലം
വരെ ഇവിടുത്തെ ഭരണത്തിലും അധീനതയിലുമാണ് ലോകത്തിലെ രാജാക്കന്മാരും പ്രജകളും
കഴിഞ്ഞിരുന്നത്. ഈ ചരിത്രം ലോകത്തില് ഭാരതേതരാജ്യചരിത്രഗ്രന്ഥങ്ങളില് സുലഭമാണ്.
ആര്യാവര്ത്തദേശത്തില് ജനിച്ച ബ്രാഹ്മണരില്-വിദ്വാന്മാരില്- നിന്നുതന്നെ
ലോകത്തിലുളള മനുഷ്യര്-ബ്രാഹ്മണര്, ക്ഷത്രിയര്, വൈശ്യര്, ശൂദ്രര്, ദസ്യുക്കള്,
മ്ളേച്ഛര് മുതലായവരെല്ലാം അവനവനു യോജിച്ച വിദ്യയും, സ്വഭാവസംബന്ധിയായ ശിക്ഷണവും,
വിദ്യാഭ്യാസവും ഗ്രഹിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നുത്. യുധിഷ്ഠിര മഹാരാജാവിന്റെ രാജസൂയ
യജ്ഞപര്യന്തവും മഹാഭാരത യുദ്ധം വരെയും എല്ലാരാജ്യങ്ങളും ഇവിടുത്തെ
അധീനത്തിലായിരുന്നു. ചൈനയിലെ ഭഗദത്തന്, അമേരിക്കയിലെ ബഭ്രുവാഹനന്, യൂറോപ്പിലെ
വിഡാലാക്ഷന് അഥവാ പൂച്ചക്കണ്ണന്, യവനനെന്നു പറയപ്പെട്ട യൂനാന്, ഇറാനിലെ ശല്യര്
മുതലായ രാജാക്കന്മാരെല്ലാം രാജസൂയ യജ്ഞത്തിലും മഹാഭാരതയുദ്ധത്തിലും ആജ്ഞാനുസരണം
പങ്കെടുത്തിരുന്നു. രാവണന് ഇവിടുത്തെ അധീനതയിലായി രുന്നു. ശ്രീരാമന്റെ കാലത്ത്
വിരുദ്ധമായി പ്രവര്ത്തിച്ചതിന് ശിക്ഷ നല്കി രാജ്യം കീഴടക്കി വിഭീഷണനെ
രാജാവാക്കിയതാണ്.
arshanadam.
No comments:
Post a Comment