എന്റെ ലോകം എന്റെ സ്ര്ഷ്ടി
യദാ സുഷുപ്തോ ഭവതി യദാ ന കസ്യ ച ന വേദ, ഹിതാനാം നാഡ്യോ ദ്വാസപ്തതി:സഹസ്രാണി ഹ്ര്ദയാത് പുരീതതമഭിപ്രതിഷ്ഠന്തേതാഭീ: പ്രത്യവസ്ര്പ്യ പുരീതതിശേതേ - ബ്ര്.ഉ. 2/1/19
എപ്പോഴാണോ സുഷുപ്തനായിതീരുന്നത് എപ്പോഴാണോ ഒന്നിനേയും അറിയാതിരിക്കുന്നത് അപ്പോള് ഹിതകള് എന്ന് പറയുന്ന എഴുപത്തീരായിരം നാഡികള് ഋദയത്തില്നിന്ന് പുരീതത്തിനെ അഭിമുഖീകരിച്ച് ഗമിക്കുന്നു. അവയില്കൂടി പ്രത്യവസര്പ്പണം ചെയ്തിട്ട് - പിന്വലിഞ്ഞിട്ട് - പുരീതത്തില് ശയിക്കുന്നു.
കുറിപ്പ് : ശരീരത്തില്, ഋദയത്തില് നിന്ന് പുറപ്പെടുന്ന 100 x 101 x 72000 = എഴുപത്തിരണ്ട്കോടി എഴുപത്തിരണ്ട് ലക്ഷം
നാഡികളിലൂടെ പ്രാണന് ചലിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഗാഢസുഷുപ്തിയില് ആ പ്രാണന് ഋദയപുണ്ഡരീകത്തില് വസിക്കുന്നു. ജാഗരണത്തില്, ഉണര്ന്നിരിക്കുമ്പോള് എഴുപത്തീരായിരം നാഡികളും ഉന്മത്തമാവുകയും പ്രാണന് പുരീതത്തില്നിന്ന് ഋദയാഭിമുഖമായിതീരുകയും ചെയ്യുന്നു. ഗാഡസുഷുപ്തിയില് ഋദയാന്തര്ഭാഗത്തെ അവ്യാക്ര്തമായ ആത്മസ്വരുപം എപ്പോള് വ്യാക്ര്തമാകുന്നുവോ അപ്പോള് ജാഗ്രത് അനുഭവപ്പെടുന്നു, പ്രപഞ്ചബോധം ഉണ്ടാകുന്നു, ലോകം സ്ര്ഷ്ടമാകുന്നു. വീണ്ടും സുഷുപ്തിയില് പൂര്വ്വസ്ഥിതിയെ പ്രാപിക്കുന്നു.
നാഡികളിലൂടെ പ്രാണന് ചലിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഗാഢസുഷുപ്തിയില് ആ പ്രാണന് ഋദയപുണ്ഡരീകത്തില് വസിക്കുന്നു. ജാഗരണത്തില്, ഉണര്ന്നിരിക്കുമ്പോള് എഴുപത്തീരായിരം നാഡികളും ഉന്മത്തമാവുകയും പ്രാണന് പുരീതത്തില്നിന്ന് ഋദയാഭിമുഖമായിതീരുകയും ചെയ്യുന്നു. ഗാഡസുഷുപ്തിയില് ഋദയാന്തര്ഭാഗത്തെ അവ്യാക്ര്തമായ ആത്മസ്വരുപം എപ്പോള് വ്യാക്ര്തമാകുന്നുവോ അപ്പോള് ജാഗ്രത് അനുഭവപ്പെടുന്നു, പ്രപഞ്ചബോധം ഉണ്ടാകുന്നു, ലോകം സ്ര്ഷ്ടമാകുന്നു. വീണ്ടും സുഷുപ്തിയില് പൂര്വ്വസ്ഥിതിയെ പ്രാപിക്കുന്നു.
യഥോര്ണ്ണനാഭിസ്തന്തുനോച്ചരേദ് - എന്ന് ഋഷി ശിഷ്യനെ ഉപദേശിക്കുന്നു. എട്ടുകാലി തന്നില്നിന്നുതന്നെ നൂലുണ്ടാക്കി അതിന്റെ സാമ്രാജ്യം സ്ര്ഷ്ടിക്കുന്നു, വലയുണ്ടാക്കുന്നു, പിന്നീട് ആ വലയിലെ നൂല് മുഴുവനും അതിന്റെ ഉദരത്തിലേയ്ക്ക് തന്നെ വലിച്ചെടുത്ത് ആ പൂര്വ്വസ്ഥിതിയെ പ്രാപിയ്ക്കുന്നു. എന്റെ ജഗത്ത് എന്നില്നിന്ന് ഉല്ഭവിച്ച് എന്നില്ത്തന്നെ വിലയം പ്രാപിക്കുന്നു. സുഷുപ്തിയില് അവ്യാക്ര്തമായിത്തീരുന്ന ആത്മതത്ത്വം ഏത് വിധത്തില് വ്യാകരണമായിത്തീരുന്നു എന്നതിന് ഋഷി വീണ്ടും പറയുന്നു - യഥാഽഗ്നേക്ഷുദ്രാവിസ്ഫുലിംഗാവ്യുച്ചരന്ത്യേവമേ വാസ്മാദാത്മന: - എപ്രകാരമാണോ അഗ്നിയില്നിന്ന് ക്ഷുദ്രങ്ങളായ - നൈമിഷികങ്ങളായ, തുച്ഛങ്ങളായ - ചെറിയ ചെറിയ വിസ്ഫുലിംഗങ്ങള് - തീപ്പൊരികള് - വ്യുച്ചരിക്കുന്നത്, വിസര്ജ്ജിയ്ക്കുന്നത്, പലവിധത്തില് ഉദ്ഗമിയ്ക്കുന്നത്, അല്ലെങ്കില് പലതായി ഉദ്ഗമിക്കുന്നത്, അതേ പ്രകാരംതന്നെ എല്ലാ ലോകങ്ങളും എല്ലാ ദേവതമാരും ( ഇന്ദ്രിയങ്ങളും } എല്ലാ ഭൂതങ്ങളും വ്യുച്ചരിക്കുന്നു. (വിസര്ജ്ജിയ്ക്കുക = വിശേഷേണ സര്ജ്ജിയ്ക്കുക)...VIJAYAN JI
No comments:
Post a Comment