Thursday, May 28, 2020

ഭഗവദ്ഗീത കർമയോഗം
പ്രഭാഷണം 21

ഒരു ക്ഷണനേരം ഇരിക്കുന്നത് കാണാൻ കഴിയില്ല... ഓടിക്കൊണ്ടേയിരിക്കും അദ്ദേഹം. !!

വളരെ സാധാരണ ഒരു മനുഷ്യൻ....

ഒരു ദിവസം അദ്ദേഹം, എനിക്ക് വളരെ അടുപ്പം ഉള്ള ഒരു മഹാത്മാ.... അദ്ദേഹത്തിനെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു... ഗണേശ ഇങ്കെ വാ 

ഞാൻ വന്ത്,  വ്യാഴക്കിഴമൈ മദ്ധ്യാഹ്‌നം  രണ്ടര മണിക്ക് ഭഗവാൻ എന്നെ കൂട്ടിണ്ട് പോകപ്പോറാർ !!!! ഞാൻ പോയിട പൊറേൻ !!!

വ്യാഴാഴ്ച രണ്ടരമണിക്കു...ഇനി  10ദിവസം ണ്ട്... അടുത്ത വ്യാഴാഴ്ച.... രണ്ടരമണിക്കു ഞാൻ ശരീരം വിടും... എല്ലാരും തമാശ ആണെന്ന് വിചാരിച്ചു.. എന്താ, ഇങ്ങനെ ആരും പറയ്ണത് നമ്മളാരും കേട്ടിട്ടില്ലല്ലോ !!ഇത്ര കൃത്യമായിട്ട് !! അവ്യക്തമായിട്ട് ആരെങ്കിലും സൂചപ്പിക്കുന്നത് കേട്ടിട്ടുണ്ടാകും... അത് അന്ന്  മാത്രമല്ല, അടുത്ത ദിവസം... 9നാൾ.. ഒരാളുടെ അടുത്തല്ല, ആശ്രമത്തിലുള്ള സകല ആളുകളുടെ അടുത്തും.... ☺️☺️☺️...it was really a miracle....എല്ലാരുടെ അടുത്തും !! 9നാൾ ഞാപകം വെച്ചുക്കൊ 9നാൾ....
അതിന്റെ അടുത്ത ദിവസം പറഞ്ഞു 8 ദിവസം... 7 ദിവസം.... കുറച്ചു കൊണ്ടേ വന്നു...

ലാസ്റ്റ്.,  ഗണേശാ,
നാളേയ്ക്ക് മദ്ധ്യാഹ്നം വന്തുട്.. ഞാപകം ഇര്ക്കട്ടും... എന്തോ കല്യാണത്തിനോ ഒക്കെ ക്ഷണിക്കുന്ന പോലെയാണ് !!!
നാളെ ഉച്ചയ്ക്ക് വരു.. ഓർമ വെച്ചുകൊള്ളുക... നാളെ ഉച്ചയ്ക്ക് രണ്ടര മണിയ്ക്ക്...
ചിലരൊക്ക curious ആയിരുന്നു... നടക്കും എന്ന് ആരും വിശ്വസിച്ചില്ല.... കറക്റ്റ് ആയിട്ട് രണ്ടര മണിയ്ക്ക്
അദ്ദേഹം കിടന്നു., എന്തോ ശ്ലോകം ചൊല്ലി...

ഭഗവാൻ വന്ത് ഇരുക്കാർ   ഡാ.. ഭഗവാൻ എന്നെ കൂട്ടിണ്ട് പോക വന്തിരുക്കാർ.. ☺️☺️
ഞാൻ പോകപ്പോറേൻ...
രണ്ടര മണി !!!
ഇങ്ങനെ ഇരുന്നു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു...

അപ്പൊ ഈ മഹാത്മാ അദ്ദേഹത്തോട് ചോദിച്ചു...
"നടേശയ്യർ എപ്പടി ഇരുക്കേൾ"
ആനന്ദമാ ഇരുക്കേൻ...ടാ  ആനന്ദമാ ഇരുക്കേൻ..
ആനന്ദം എവിടുന്ന് വരുന്നു... .
ആനന്ദമാ ഇരുക്കേൻ എന്ന് പറഞ്ഞു.... . കിടന്നു.. കഴിഞ്ഞു..... ☺️☺️
രണ്ടര മണിക്ക്...

ഇങ്ങനെ ഒരു കഥ നമുക്ക് സിനിമേല് പോലും ആലോചിക്കാൻ പറ്റില്ല്യ..അല്ലേ.. ഇത് കൊറച്ചു വർഷങ്ങൾക്കു മുൻപ് നടന്ന കഥയാണ് !!!!

വളരെ വർഷങ്ങൾ ആയിട്ടില്ല... 10-20 വർഷങ്ങൾ... മുൻപ്....

അപ്പൊ
 ഏഷാബ്രാഹ്മീസ്ഥിതിപാർത്ഥ
നൈനാം പ്രാപ്യ വിമുഹ്യതി.

ഈ ബ്രാഹ്മീസ്ഥിതി എന്നുള്ളത്, ഭഗവാന്റെ കൃപ കൊണ്ട്, ജ്ഞാനികളുടെ സമ്പർക്കം കൊണ്ട്, സത്‌സംഗം കൊണ്ട് അകമേക്കു ഒരിയ്ക്കൽ പ്രകാശിച്ചാൽ,
'ന വിമുഹ്യതി '  ഭഗവാൻ ഗ്യാരന്റി തരികയാണ്,
you will never lose it..
You will not have that power to lose it...

അതിനെ വിട്ട് കളയാൻ പറ്റില്ല
അത് നമ്മളെ പിടിയ്ക്കും...

ആദ്യം നമ്മള് ഭഗവാനെ പിടിച്ചാൽ പിന്നെ ഭഗവാൻ നമ്മളെ പിടിയ്ക്കും.... ❤❤❤❤❤
നൈനാം പ്രാപ്യ വിമുഹ്യതി
മോഹം ന ഗച്ഛതി..
മോഹം എന്താണ്...
ഞാൻ അല്ലാത്തതിനെ ഒക്കെ ഞാൻ എന്ന് ധരിയ്ക്കുന്നതാണ് മോഹം....

ശരീരം ഞാൻ ആണ്.. മനസ്സ് ഞാൻ ആണ്.. എന്ന് ഇപ്പോൾ ധരിച്ചു കൊണ്ട് ഇരുന്നാൽ ആ മരണ സമയത്തും ആ  ഭ്രമം ഉണ്ടാകും.. അത് വിട്ട് പോകില്ല... ഇപ്പൊ ഈ ദേഹം ഞാൻ അല്ലാ.. മനസ് ഞാൻ അല്ലാ എന്നുള്ള ഉറപ്പുണ്ടെങ്കിൽ അത് എങ്ങനെ intellectual.. ബൗദ്ധികം ആയിട്ടല്ല,  യഥാർത്ഥ ഞാൻ എന്താണോ സ്വരൂപം എന്താണോ, ആ ഉണർവിൽ, അവബോധത്തിൽ സ്ഥിതി ഏർപ്പെടുന്നത് കൊണ്ട് ഏർപ്പെടുന്ന അനുഭവം... ആ പ്രജ്ഞാ ദാർഢ്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ, മരണ സമയത്തും അത് നമുക്ക് ഉണ്ടാകും...
ശ്രീ നൊച്ചൂർ ജി...
Parvati

No comments: