[19/11, 08:09] +91 94955 57148: 🎀♾♾♾♾❣♾♾♾♾🎀
*⚘🕊V.B.T-പ്രഭാത വന്ദനം⚘🕊*
🎀♾♾♾♾❣♾♾♾♾🎀
*പ്രിയ വായനക്കാർക്ക് നല്ലൊരു ദിവസം പ്രഭാത വന്ദനത്തിലൂടെ ആശംസിക്കുന്നു*
💐💐💐
മനുഷ്യന് ഇന്ന് ഭൗതികസംസ്കാരത്തിന്റെ നീരാളിപ്പിടുത്തത്തിലാണ്. അവന്റെ ആഗ്രഹങ്ങള് നിയന്ത്രണമില്ലാതെ വളരുകയാണ്. സ്ത്രീക്കും പുരുഷനും ധര്മ്മബോധം നഷ്ടപ്പെടുന്നു. അതുകാരണം ക്ഷമയുടെയും മാതൃത്വത്തിന്റെയും ശക്തിയുപയോഗിച്ച് പുരുഷനെ സ്വാധീനിക്കാന് സ്ത്രീക്ക് സാധിക്കാതെ വരുന്നു. പുരുഷനിപ്പോഴും സ്ത്രീ തനിക്കുവേണ്ടി സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടവളാണ് എന്ന പഴയ ചട്ടക്കൂടില്നിന്നു പുറത്തുവരാന് കഴിയാത്ത അവസ്ഥയാണ്. വിദ്യാഭ്യാസപരമായി സ്ത്രീകള് സമൂഹത്തിന്റെ മുന്പന്തിയിലേക്കു വരുന്നു. സാമ്പത്തികമായി സ്വന്തം കാലില് നില്ക്കാന് ഇന്നവള്ക്കു കഴിയുന്നു. അതുകൊണ്ടുതന്നെ കൂടുതല് സ്വാതന്ത്ര്യം വേണമെന്ന തോന്നല് അവര്ക്കുണ്ടാകുന്നു. തന്റെ സ്വാതന്ത്ര്യത്തെ ചോദ്യംചെയ്യുന്ന വിധത്തിലുള്ള സമീപനം ഭര്ത്താവില്നിന്നുണ്ടായാല് അത് ക്ഷമിക്കാന് ഭാര്യയ്ക്കു കഴിയുന്നില്ല. സ്ത്രീയുടെ മനസ്സും മനോഭാവവും മനസ്സിലാക്കാന് പുരുഷനും കഴിയുന്നില്ല. ഇത് പരസ്പരം വിദ്വേഷത്തിനും മാത്സര്യത്തിനും സംഘര്ഷത്തിനും വഴിതെളിക്കുന്നു.കുട്ടികളില് നല്ല ശീലങ്ങളും സ്വഭാവവും വളര്ത്തേണ്ട മാതാപിതാക്കള് തന്നെ അവരില് സ്വാര്ഥതയുടെയും മാത്സര്യത്തിന്റെയും വിഷവിത്തുകള് പാകുകയാണ്. ഇതില്നിന്ന് മോചനം വേണമെങ്കില് സ്ത്രീയും പുരുഷനും കുടുംബജീവിതത്തില് അവനവന്റെ പങ്ക് അറിഞ്ഞ് ജീവിക്കണം. ജീവിതത്തില് തൃപ്തി കണ്ടെത്തണമെങ്കില് ആത്മീയ തത്വങ്ങള് ഉള്ക്കൊണ്ടു ജീവിക്കണം. ആത്മസംതൃപ്തി എന്തെന്ന് അറിയാത്ത മാതാപിതാക്കള്ക്ക് കുട്ടികളില് സ്നേഹത്തിന്റെയും വിട്ടുവീഴ്ചയുടെയും സംസ്കാരം ഊട്ടിയുറപ്പിക്കാന് എങ്ങനെ കഴിയും? കുടുംബജീവിതത്തിന്റെ അടിത്തറയായി ആധ്യാത്മികബോധം ഉണ്ടെങ്കില് വലിയ കൊടുങ്കാറ്റിനെപ്പോലും ഇളംതെന്നലാക്കാന് സാധിക്കും. മനസ്സിന്റെ താളലയം നഷ്ടമാകാതെ ജീവിക്കണമെങ്കില് ആത്മീയത മനസ്സിലാക്കണം. ഇന്നത്തെ കാലഘട്ടത്തില് അതൊരു അത്യാവശ്യ ഘടകമായി മാറുകയാണ്.ആത്മീയത അറിഞ്ഞ് കുടുംബജീവിതം നയിച്ചാല് പുരുഷന് സ്ത്രീയെയും സ്ത്രീ പുരുഷനെയും പരസ്പരം അംഗീകരിക്കും. അവിടെ ഒരു വിശാലമായ ലോകം നമുക്ക് പടുത്തുയര്ത്താന് കഴിയും. കുട്ടികള് ജനിക്കുമ്പോള് ആ ലോകം ഒന്നുകൂടി വിശാലമാകുന്നു. പക്ഷേ, അതിന്റെ അതിര്വരമ്പ് അവിടംകൊണ്ടും അവസാനിക്കാന് പാടില്ല. അതു വലുതായിക്കൊണ്ടേയിരിക്കണം. അത് വ്യാപിച്ച് ഈ ലോകത്തെ മുഴുവന് ഉള്ക്കൊള്ളാന് കഴിയുന്ന ഒരു മാനസികാവസ്ഥയിലേക്ക് വളരണം. അതാണ് കുടുംബജീവിതത്തിന്റെ പരമമായ ലക്ഷ്യം. അതാണ് ശരിയായ സന്തോഷത്തിന്റെ ലോകം. അവിടെ ഇന്നലെകളെച്ചൊല്ലിയുള്ള വഴക്കും വക്കാണവുമില്ല. നാളെയെക്കുറിച്ചുള്ള അര്ഥശൂന്യമായ ആകുലതകളില്ല. ‘എനിക്ക്’ എന്നുള്ള ചിന്തയില് നിന്നും ഓരോരുത്തരും ‘നിനക്ക്’ എന്ന ചിന്തയില് ജീവിക്കുന്നു. അവിടെ, ആ അന്തരീക്ഷത്തില് അകത്തും പുറത്തും ഈശ്വര തത്ത്വത്തിലുറച്ച സ്നേഹം എന്നും എപ്പോഴും വഴികാട്ടിയായി കൂടെയുണ്ടാകും.
V.B.T-പ്രഭാത വന്ദനത്തിൽ വായിച്ചത് അമൃതാനന്ദമയി സന്ദേശം
വിഷയം: ആധ്യാത്മിക സംസ്കാരം ഉള്ക്കൊണ്ടു ജീവിക്കുക
*ശുഭം*
✿➖➖✿➖➖ॐ➖➖✿➖➖✿
*മൺമറഞ്ഞ ആചാര അനുഷ്ടാനങ്ങൾ പുതിയ തലമുറയ്ക്ക് പരിചപ്പെടുത്തി ക്കൊണ്ട് മനസ്സറിയുന്ന മലയാളി ആസ്ട്രോ ലൈവ് വാട്സാപ്പ് ഗ്രൂപ്പുകൾ*
🎀✿═══❁★☬ॐ☬★❁═══✿🎀
*A͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚S͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚T͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚R͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚O͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚ L͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚I͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚V͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚E͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚ G͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚R͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚O͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚U͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚P͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚*
*V B T*
█║▌█║▌█║▌
*അസ്ട്രോ ലൈവ്*
🎀✿═══❁★☬ॐ☬★❁═══✿🎀
*✍അറിവിന്റെ അമൂല്യ ഗ്രന്ഥം✍*
🎀✿═══❁★☬ॐ☬★❁═══✿🎀
[19/11, 08:09] +91 94955 57148: *⚜ശ്രീ ധര്മ്മശാസ്താവ്⚜*
🎀♾♾♾♾❣♾♾♾♾🎀
ഭാഗം :3 ശാസ്താവിന്റെ വാഹനം
ദേവന്റെ അല്ലെങ്കില് ദേവിയുടെ സ്വരൂപംഏതിലൂടെ ഭക്തര്ക്കു സ്പഷ്ടമാകുന്നുവോ അതിനെ പ്രതീകവത്കരിക്കുന്നതാണു വാഹനം. സാധാരണയായി തിര്യഗ് രൂപങ്ങളില് ഒന്നായിരിക്കും വാഹനമായി പറയുക. വിഷ്ണുവിനു ഗരുഡന്, ശിവനു വൃഷഭം, ദുര്ഗയ്ക്കു സിംഹം, സരസ്വതിക്കു ഹംസം എന്നിങ്ങനെ.'പുലിവാഹനനേ ശരണം പൊന്നയ്യപ്പാ' എന്ന് ഭക്തിപൂര്വ്വം നാം ശരണം വിളിക്കാറുണ്ട്. പന്തളം രാജ്ഞിയുടെ തലവേദന ശമിപ്പിക്കുന്നതിനു പുലിപ്പാല് തേടിപ്പോയ അയ്യപ്പന് പുലിരൂപം ധരിച്ച ദേവേന്ദ്രനു മുകളിലേറി കൊട്ടാരത്തില് തിരിച്ചെത്തി എന്നാണു ഐതിഹ്യം. അതിനാല് പുലിവാഹനനായ അയ്യപ്പന് ഭക്തമനസ്സുകളില് പ്രതിഷ്ഠിക്കപ്പെട്ടു. എന്നാല് തന്ത്രശാസ്ത്ര ഗ്രന്ഥങ്ങളില് ശാസ്താവിന്റെ വാഹനമായി പറയുന്നത് കുതിരയെ ആണ്. ഭഗവാന്റെ ധ്വജപ്രതിഷ്ഠകളില് വാഹനമായി പ്രതിഷ്ഠിക്കപ്പെടുന്നത് അശ്വമാണ്. ശാസ്താവിന്റെ കൊടിയടയാളവും കുതിര തന്നെ. വാജിവാഹനന്, തുരഗവാഹനന്, തുരംഗവാഹനന്, ഹയാരൂഢന്, അശ്വാരൂഢന് എന്നെല്ലാം ശാസ്താവ് വിളിക്കപ്പെടുന്നു. അതിവേഗം ഗമിക്കുന്നത്, ചിന്ത എന്നെല്ലാമാണു തുരഗം (തുരംഗം), അശ്വം, വാജി, ഹയം എന്നീ പദങ്ങള്ക്കെല്ലാമുള്ള സാമാന്യാര്ത്ഥം. മനുഷ്യന്റെ ചിന്തകളെയാണു ധര്മ്മമൂര്ത്തിയായ ശാസ്താവിന്റെ വാഹനമായി കല്പ്പിച്ചിരിക്കുന്നത്. അതിവേഗം സഞ്ചരിക്കുന്ന ചിന്തകളെ നിയന്ത്രിക്കാനുള്ള കടിഞ്ഞാണ് ഭഗവാന്റെ കയ്യിലാണ്. വ്രതവിശുദ്ധിയാണു കടിഞ്ഞാണ്. ഭക്തന്റെ ചിന്തകളെ നേര്വഴിക്കുനയിക്കുന്നവന് എന്നു സൂചിപ്പിക്കുവാനാണു പ്രതീകാത്മകമായി തുരഗവാഹനനായി ശാസ്താവിനെ പൂര്വ്വികര് അവതരിപ്പിച്ചത്. കാറ്റിനെ വെല്ലുന്ന വേഗത്തില് പായുന്ന കുതിരയുടെ പുറത്ത് അമ്പും വില്ലും ധരിച്ചവനായി ഭക്തരുടെ മനസ്സാകുന്ന കാട്ടില് വിഹരിക്കുന്ന രാഗദ്വേഷാദികളായ ദുഷ്ടമൃഗങ്ങളെ സംഹരിക്കാന് എഴുന്നള്ളുന്ന വില്ലാളിവീരനാണു ധര്മ്മശാസ്താവ് എന്ന് ഒരു ധ്യാനശ്ലോകത്തില് ഭഗവാനെ വന്ദിക്കുന്നതും അതിനാല്ത്തന്നെ ശ്രദ്ധേയമാണ്. ആരൂഢഃ പ്രൗഢവേഗ പ്രവിജിതപവനം തുംഗതുംഗം തുരംഗം ചേലം നീലം വസാനഃ കരതലവിലസല് കാണ്ഡകോദണ്ഡ ദണ്ഡഃ രാഗദേ്വഷാദിനാനാവിധമൃഗപടലീഭീതികൃല് ഭൂതഭര്ത്താ കുര്വ്വന്നാഖേടലീലാം പരിലസതു മനഃകാനനേ മാമകീനേ വേദങ്ങളില് വാജി ശബ്ദം ബലവാനായ ജീവാത്മാവ് എന്ന അര്ത്ഥത്തിലാണു പ്രയോഗിച്ചിരിക്കുന്നത്. അപ്പോള് വാജിവാഹനന് ജീവാത്മാവിനോടു ചേര്ന്ന പരമാത്മാവ് എന്ന ആശയവും ഉള്ക്കൊള്ളുന്നു. മദമേറിയ ആനപ്പുറത്ത് ഏറിയവനായും (മദഗജാരൂഢം) ശാസ്താവിനെ ധ്യാനിക്കാറുണ്ട്. ശാസ്താവിന്റെ ശത്രുനാശകഭാവത്തിലുള്ള ധ്യാനങ്ങളിലാണു (രജോഗുണ, തമോഗുണ ധ്യാനങ്ങളില്) മദഗജവാഹനം പറയപ്പെടുന്നത്. തേജോമണ്ഡലമധ്യഗം ത്രിണയനംദിവ്യാംബരാലങ്കൃതം ദേവം പുഷ്പശരേക്ഷു കാര്മുകലസ•ാണിക്യപാത്രാഭയം ബിഭ്രാണം കരപങ്കജൈര് മദഗജസ്കന്ധാധിരൂഢം വിഭും ശാസ്താരം ശരണം ഭജാമി സതതംത്രൈലോക്യസമ്മോഹനം കല്ഹാരോജ്ജ്വല നീലകുന്തളഭരംകാളാംബുദശ്യാമളം കര്പ്പൂരാകലിതാഭിരാമവപുഷംകാന്തേന്ദു ബിംബാനനം ശ്രീ ദണ്ഡാങ്കുശപാശശൂല വിലസത്പാണിം മദാന്ധദ്വിപാ- രൂഢം ശത്രുവിമര്ദ്ദനം ഹൃദി മഹാശാസ്താരമാദ്യം ഭജേ മദയാനയുടെ സവിശേഷത എന്തിനേയും തല്ലിത്തകര്ക്കാനുള്ള ആക്രമണോത്സുകതയാണ്. ആ മദയാനയെ നിയന്ത്രിച്ച് അതിനു മുകളിലേറി ശത്രു സമൂഹത്തിനു നേരെ പടനയിക്കുന്ന മഹാപരാക്രമിയാണു ശാസ്താവ്. വ്യാഘ്രം (പുലി, കടുവ), സിംഹം (ഹരിവരാസനം) എന്നീ വാഹനങ്ങളേറിയ ശാസ്താസങ്കല്പ്പങ്ങളും ഇതു തന്നെ ആണു സൂചിപ്പിക്കുന്നത്. ധര്മ്മമാര്ഗ്ഗത്തില് ചലിക്കുമ്പോള് നേരിടേണ്ടിവരുന്ന കാമക്രോധലോഭമോഹമദമാത്സര്യാദികളാകുന്ന ശത്രുക്കളെ എതിരിടാന് വാഹനമേറിയ ശാസ്താവിന്റെ കൃപ ഭക്തനു ആവശ്യമായി വരുന്നു. കരുണാമൂര്ത്തിയായ ഭഗവാന് ഭക്തനെ രക്ഷിക്കാന് വന്നെത്തുകയും ചെയ്യുന്നു.
*തുടരും .....*
*ശുഭം*
✿➖➖✿➖➖ॐ➖➖✿➖➖✿
*മൺമറഞ്ഞ ആചാര അനുഷ്ടാനങ്ങൾ പുതിയ തലമുറയ്ക്ക് പരിചപ്പെടുത്തി ക്കൊണ്ട് മനസ്സറിയുന്ന മലയാളി ആസ്ട്രോ ലൈവ് വാട്സാപ്പ് ഗ്രൂപ്പുകൾ*
🎀✿═══❁★☬ॐ☬★❁═══✿🎀
*A͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚S͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚T͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚R͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚O͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚ L͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚I͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚V͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚E͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚ G͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚R͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚O͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚U͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚P͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚*
*V B T*
█║▌█║▌█║▌
*അസ്ട്രോ ലൈവ്*
🎀✿═══❁★☬ॐ☬★❁═══✿🎀
*✍അറിവിന്റെ അമൂല്യ ഗ്രന്ഥം✍*
🎀✿═══❁★☬ॐ☬★❁═══✿🎀
*⚘🕊V.B.T-പ്രഭാത വന്ദനം⚘🕊*
🎀♾♾♾♾❣♾♾♾♾🎀
*പ്രിയ വായനക്കാർക്ക് നല്ലൊരു ദിവസം പ്രഭാത വന്ദനത്തിലൂടെ ആശംസിക്കുന്നു*
💐💐💐
മനുഷ്യന് ഇന്ന് ഭൗതികസംസ്കാരത്തിന്റെ നീരാളിപ്പിടുത്തത്തിലാണ്. അവന്റെ ആഗ്രഹങ്ങള് നിയന്ത്രണമില്ലാതെ വളരുകയാണ്. സ്ത്രീക്കും പുരുഷനും ധര്മ്മബോധം നഷ്ടപ്പെടുന്നു. അതുകാരണം ക്ഷമയുടെയും മാതൃത്വത്തിന്റെയും ശക്തിയുപയോഗിച്ച് പുരുഷനെ സ്വാധീനിക്കാന് സ്ത്രീക്ക് സാധിക്കാതെ വരുന്നു. പുരുഷനിപ്പോഴും സ്ത്രീ തനിക്കുവേണ്ടി സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടവളാണ് എന്ന പഴയ ചട്ടക്കൂടില്നിന്നു പുറത്തുവരാന് കഴിയാത്ത അവസ്ഥയാണ്. വിദ്യാഭ്യാസപരമായി സ്ത്രീകള് സമൂഹത്തിന്റെ മുന്പന്തിയിലേക്കു വരുന്നു. സാമ്പത്തികമായി സ്വന്തം കാലില് നില്ക്കാന് ഇന്നവള്ക്കു കഴിയുന്നു. അതുകൊണ്ടുതന്നെ കൂടുതല് സ്വാതന്ത്ര്യം വേണമെന്ന തോന്നല് അവര്ക്കുണ്ടാകുന്നു. തന്റെ സ്വാതന്ത്ര്യത്തെ ചോദ്യംചെയ്യുന്ന വിധത്തിലുള്ള സമീപനം ഭര്ത്താവില്നിന്നുണ്ടായാല് അത് ക്ഷമിക്കാന് ഭാര്യയ്ക്കു കഴിയുന്നില്ല. സ്ത്രീയുടെ മനസ്സും മനോഭാവവും മനസ്സിലാക്കാന് പുരുഷനും കഴിയുന്നില്ല. ഇത് പരസ്പരം വിദ്വേഷത്തിനും മാത്സര്യത്തിനും സംഘര്ഷത്തിനും വഴിതെളിക്കുന്നു.കുട്ടികളില് നല്ല ശീലങ്ങളും സ്വഭാവവും വളര്ത്തേണ്ട മാതാപിതാക്കള് തന്നെ അവരില് സ്വാര്ഥതയുടെയും മാത്സര്യത്തിന്റെയും വിഷവിത്തുകള് പാകുകയാണ്. ഇതില്നിന്ന് മോചനം വേണമെങ്കില് സ്ത്രീയും പുരുഷനും കുടുംബജീവിതത്തില് അവനവന്റെ പങ്ക് അറിഞ്ഞ് ജീവിക്കണം. ജീവിതത്തില് തൃപ്തി കണ്ടെത്തണമെങ്കില് ആത്മീയ തത്വങ്ങള് ഉള്ക്കൊണ്ടു ജീവിക്കണം. ആത്മസംതൃപ്തി എന്തെന്ന് അറിയാത്ത മാതാപിതാക്കള്ക്ക് കുട്ടികളില് സ്നേഹത്തിന്റെയും വിട്ടുവീഴ്ചയുടെയും സംസ്കാരം ഊട്ടിയുറപ്പിക്കാന് എങ്ങനെ കഴിയും? കുടുംബജീവിതത്തിന്റെ അടിത്തറയായി ആധ്യാത്മികബോധം ഉണ്ടെങ്കില് വലിയ കൊടുങ്കാറ്റിനെപ്പോലും ഇളംതെന്നലാക്കാന് സാധിക്കും. മനസ്സിന്റെ താളലയം നഷ്ടമാകാതെ ജീവിക്കണമെങ്കില് ആത്മീയത മനസ്സിലാക്കണം. ഇന്നത്തെ കാലഘട്ടത്തില് അതൊരു അത്യാവശ്യ ഘടകമായി മാറുകയാണ്.ആത്മീയത അറിഞ്ഞ് കുടുംബജീവിതം നയിച്ചാല് പുരുഷന് സ്ത്രീയെയും സ്ത്രീ പുരുഷനെയും പരസ്പരം അംഗീകരിക്കും. അവിടെ ഒരു വിശാലമായ ലോകം നമുക്ക് പടുത്തുയര്ത്താന് കഴിയും. കുട്ടികള് ജനിക്കുമ്പോള് ആ ലോകം ഒന്നുകൂടി വിശാലമാകുന്നു. പക്ഷേ, അതിന്റെ അതിര്വരമ്പ് അവിടംകൊണ്ടും അവസാനിക്കാന് പാടില്ല. അതു വലുതായിക്കൊണ്ടേയിരിക്കണം. അത് വ്യാപിച്ച് ഈ ലോകത്തെ മുഴുവന് ഉള്ക്കൊള്ളാന് കഴിയുന്ന ഒരു മാനസികാവസ്ഥയിലേക്ക് വളരണം. അതാണ് കുടുംബജീവിതത്തിന്റെ പരമമായ ലക്ഷ്യം. അതാണ് ശരിയായ സന്തോഷത്തിന്റെ ലോകം. അവിടെ ഇന്നലെകളെച്ചൊല്ലിയുള്ള വഴക്കും വക്കാണവുമില്ല. നാളെയെക്കുറിച്ചുള്ള അര്ഥശൂന്യമായ ആകുലതകളില്ല. ‘എനിക്ക്’ എന്നുള്ള ചിന്തയില് നിന്നും ഓരോരുത്തരും ‘നിനക്ക്’ എന്ന ചിന്തയില് ജീവിക്കുന്നു. അവിടെ, ആ അന്തരീക്ഷത്തില് അകത്തും പുറത്തും ഈശ്വര തത്ത്വത്തിലുറച്ച സ്നേഹം എന്നും എപ്പോഴും വഴികാട്ടിയായി കൂടെയുണ്ടാകും.
V.B.T-പ്രഭാത വന്ദനത്തിൽ വായിച്ചത് അമൃതാനന്ദമയി സന്ദേശം
വിഷയം: ആധ്യാത്മിക സംസ്കാരം ഉള്ക്കൊണ്ടു ജീവിക്കുക
*ശുഭം*
✿➖➖✿➖➖ॐ➖➖✿➖➖✿
*മൺമറഞ്ഞ ആചാര അനുഷ്ടാനങ്ങൾ പുതിയ തലമുറയ്ക്ക് പരിചപ്പെടുത്തി ക്കൊണ്ട് മനസ്സറിയുന്ന മലയാളി ആസ്ട്രോ ലൈവ് വാട്സാപ്പ് ഗ്രൂപ്പുകൾ*
🎀✿═══❁★☬ॐ☬★❁═══✿🎀
*A͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚S͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚T͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚R͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚O͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚ L͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚I͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚V͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚E͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚ G͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚R͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚O͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚U͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚P͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚*
*V B T*
█║▌█║▌█║▌
*അസ്ട്രോ ലൈവ്*
🎀✿═══❁★☬ॐ☬★❁═══✿🎀
*✍അറിവിന്റെ അമൂല്യ ഗ്രന്ഥം✍*
🎀✿═══❁★☬ॐ☬★❁═══✿🎀
[19/11, 08:09] +91 94955 57148: *⚜ശ്രീ ധര്മ്മശാസ്താവ്⚜*
🎀♾♾♾♾❣♾♾♾♾🎀
ഭാഗം :3 ശാസ്താവിന്റെ വാഹനം
ദേവന്റെ അല്ലെങ്കില് ദേവിയുടെ സ്വരൂപംഏതിലൂടെ ഭക്തര്ക്കു സ്പഷ്ടമാകുന്നുവോ അതിനെ പ്രതീകവത്കരിക്കുന്നതാണു വാഹനം. സാധാരണയായി തിര്യഗ് രൂപങ്ങളില് ഒന്നായിരിക്കും വാഹനമായി പറയുക. വിഷ്ണുവിനു ഗരുഡന്, ശിവനു വൃഷഭം, ദുര്ഗയ്ക്കു സിംഹം, സരസ്വതിക്കു ഹംസം എന്നിങ്ങനെ.'പുലിവാഹനനേ ശരണം പൊന്നയ്യപ്പാ' എന്ന് ഭക്തിപൂര്വ്വം നാം ശരണം വിളിക്കാറുണ്ട്. പന്തളം രാജ്ഞിയുടെ തലവേദന ശമിപ്പിക്കുന്നതിനു പുലിപ്പാല് തേടിപ്പോയ അയ്യപ്പന് പുലിരൂപം ധരിച്ച ദേവേന്ദ്രനു മുകളിലേറി കൊട്ടാരത്തില് തിരിച്ചെത്തി എന്നാണു ഐതിഹ്യം. അതിനാല് പുലിവാഹനനായ അയ്യപ്പന് ഭക്തമനസ്സുകളില് പ്രതിഷ്ഠിക്കപ്പെട്ടു. എന്നാല് തന്ത്രശാസ്ത്ര ഗ്രന്ഥങ്ങളില് ശാസ്താവിന്റെ വാഹനമായി പറയുന്നത് കുതിരയെ ആണ്. ഭഗവാന്റെ ധ്വജപ്രതിഷ്ഠകളില് വാഹനമായി പ്രതിഷ്ഠിക്കപ്പെടുന്നത് അശ്വമാണ്. ശാസ്താവിന്റെ കൊടിയടയാളവും കുതിര തന്നെ. വാജിവാഹനന്, തുരഗവാഹനന്, തുരംഗവാഹനന്, ഹയാരൂഢന്, അശ്വാരൂഢന് എന്നെല്ലാം ശാസ്താവ് വിളിക്കപ്പെടുന്നു. അതിവേഗം ഗമിക്കുന്നത്, ചിന്ത എന്നെല്ലാമാണു തുരഗം (തുരംഗം), അശ്വം, വാജി, ഹയം എന്നീ പദങ്ങള്ക്കെല്ലാമുള്ള സാമാന്യാര്ത്ഥം. മനുഷ്യന്റെ ചിന്തകളെയാണു ധര്മ്മമൂര്ത്തിയായ ശാസ്താവിന്റെ വാഹനമായി കല്പ്പിച്ചിരിക്കുന്നത്. അതിവേഗം സഞ്ചരിക്കുന്ന ചിന്തകളെ നിയന്ത്രിക്കാനുള്ള കടിഞ്ഞാണ് ഭഗവാന്റെ കയ്യിലാണ്. വ്രതവിശുദ്ധിയാണു കടിഞ്ഞാണ്. ഭക്തന്റെ ചിന്തകളെ നേര്വഴിക്കുനയിക്കുന്നവന് എന്നു സൂചിപ്പിക്കുവാനാണു പ്രതീകാത്മകമായി തുരഗവാഹനനായി ശാസ്താവിനെ പൂര്വ്വികര് അവതരിപ്പിച്ചത്. കാറ്റിനെ വെല്ലുന്ന വേഗത്തില് പായുന്ന കുതിരയുടെ പുറത്ത് അമ്പും വില്ലും ധരിച്ചവനായി ഭക്തരുടെ മനസ്സാകുന്ന കാട്ടില് വിഹരിക്കുന്ന രാഗദ്വേഷാദികളായ ദുഷ്ടമൃഗങ്ങളെ സംഹരിക്കാന് എഴുന്നള്ളുന്ന വില്ലാളിവീരനാണു ധര്മ്മശാസ്താവ് എന്ന് ഒരു ധ്യാനശ്ലോകത്തില് ഭഗവാനെ വന്ദിക്കുന്നതും അതിനാല്ത്തന്നെ ശ്രദ്ധേയമാണ്. ആരൂഢഃ പ്രൗഢവേഗ പ്രവിജിതപവനം തുംഗതുംഗം തുരംഗം ചേലം നീലം വസാനഃ കരതലവിലസല് കാണ്ഡകോദണ്ഡ ദണ്ഡഃ രാഗദേ്വഷാദിനാനാവിധമൃഗപടലീഭീതികൃല് ഭൂതഭര്ത്താ കുര്വ്വന്നാഖേടലീലാം പരിലസതു മനഃകാനനേ മാമകീനേ വേദങ്ങളില് വാജി ശബ്ദം ബലവാനായ ജീവാത്മാവ് എന്ന അര്ത്ഥത്തിലാണു പ്രയോഗിച്ചിരിക്കുന്നത്. അപ്പോള് വാജിവാഹനന് ജീവാത്മാവിനോടു ചേര്ന്ന പരമാത്മാവ് എന്ന ആശയവും ഉള്ക്കൊള്ളുന്നു. മദമേറിയ ആനപ്പുറത്ത് ഏറിയവനായും (മദഗജാരൂഢം) ശാസ്താവിനെ ധ്യാനിക്കാറുണ്ട്. ശാസ്താവിന്റെ ശത്രുനാശകഭാവത്തിലുള്ള ധ്യാനങ്ങളിലാണു (രജോഗുണ, തമോഗുണ ധ്യാനങ്ങളില്) മദഗജവാഹനം പറയപ്പെടുന്നത്. തേജോമണ്ഡലമധ്യഗം ത്രിണയനംദിവ്യാംബരാലങ്കൃതം ദേവം പുഷ്പശരേക്ഷു കാര്മുകലസ•ാണിക്യപാത്രാഭയം ബിഭ്രാണം കരപങ്കജൈര് മദഗജസ്കന്ധാധിരൂഢം വിഭും ശാസ്താരം ശരണം ഭജാമി സതതംത്രൈലോക്യസമ്മോഹനം കല്ഹാരോജ്ജ്വല നീലകുന്തളഭരംകാളാംബുദശ്യാമളം കര്പ്പൂരാകലിതാഭിരാമവപുഷംകാന്തേന്ദു ബിംബാനനം ശ്രീ ദണ്ഡാങ്കുശപാശശൂല വിലസത്പാണിം മദാന്ധദ്വിപാ- രൂഢം ശത്രുവിമര്ദ്ദനം ഹൃദി മഹാശാസ്താരമാദ്യം ഭജേ മദയാനയുടെ സവിശേഷത എന്തിനേയും തല്ലിത്തകര്ക്കാനുള്ള ആക്രമണോത്സുകതയാണ്. ആ മദയാനയെ നിയന്ത്രിച്ച് അതിനു മുകളിലേറി ശത്രു സമൂഹത്തിനു നേരെ പടനയിക്കുന്ന മഹാപരാക്രമിയാണു ശാസ്താവ്. വ്യാഘ്രം (പുലി, കടുവ), സിംഹം (ഹരിവരാസനം) എന്നീ വാഹനങ്ങളേറിയ ശാസ്താസങ്കല്പ്പങ്ങളും ഇതു തന്നെ ആണു സൂചിപ്പിക്കുന്നത്. ധര്മ്മമാര്ഗ്ഗത്തില് ചലിക്കുമ്പോള് നേരിടേണ്ടിവരുന്ന കാമക്രോധലോഭമോഹമദമാത്സര്യാദികളാകുന്ന ശത്രുക്കളെ എതിരിടാന് വാഹനമേറിയ ശാസ്താവിന്റെ കൃപ ഭക്തനു ആവശ്യമായി വരുന്നു. കരുണാമൂര്ത്തിയായ ഭഗവാന് ഭക്തനെ രക്ഷിക്കാന് വന്നെത്തുകയും ചെയ്യുന്നു.
*തുടരും .....*
*ശുഭം*
✿➖➖✿➖➖ॐ➖➖✿➖➖✿
*മൺമറഞ്ഞ ആചാര അനുഷ്ടാനങ്ങൾ പുതിയ തലമുറയ്ക്ക് പരിചപ്പെടുത്തി ക്കൊണ്ട് മനസ്സറിയുന്ന മലയാളി ആസ്ട്രോ ലൈവ് വാട്സാപ്പ് ഗ്രൂപ്പുകൾ*
🎀✿═══❁★☬ॐ☬★❁═══✿🎀
*A͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚S͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚T͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚R͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚O͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚ L͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚I͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚V͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚E͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚ G͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚R͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚O͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚U͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚P͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚͚*
*V B T*
█║▌█║▌█║▌
*അസ്ട്രോ ലൈവ്*
🎀✿═══❁★☬ॐ☬★❁═══✿🎀
*✍അറിവിന്റെ അമൂല്യ ഗ്രന്ഥം✍*
🎀✿═══❁★☬ॐ☬★❁═══✿🎀
No comments:
Post a Comment