Saturday, September 28, 2019

[28/09, 09:25] Dija Many Fb: സാധരണയായി നമ്മൾ പുഷ്പാഞ്ജലിയാണ് പിറന്നാൾ ദിനത്തിൽ എല്ലാവരും കഴിക്കാറുള്ള വഴിപാട്. എന്നാൽ പിറന്നാൾ ദിനത്തിൽ കഴിപ്പീക്കേണ്ട ഏറ്റവും ഉത്തമമായ വഴിപാട് ശിവന് ധാരയാണ്.
ശിവന് ധാര വഴിപാടായി നൽകുന്നത് ഐശ്വര്യവും ആരോഗ്യവും പ്രധാനം ചെയ്യും. ജലധാരയാണ് സാധാരണ ഗതിയിൽ വഴിപാട് നടത്താറുള്ളത്. ക്ഷീരധാരയും ഇളനിർധാരയും നടത്താവുന്നതാണ്. ധാരയുടെ പ്രസാദം പിറന്നാൾ ദിനത്തിൽ കഴിക്കുന്നത് ആയൂരാരോഗ്യ സൌഖ്യത്തിന് ഉത്തമമാണ്.

ധാര നടക്കുന്ന സമയത്ത് ജന്മനക്ഷത്രക്കാർ ക്ഷേത്രത്തിൽ തന്നെ ഉണ്ടാകുന്നതാണ് നല്ലത്. ക്ഷേത്രത്തിൽ ധാരനടക്കുന്ന സമയത്ത് പഞ്ചാക്ഷരീ മന്ത്രം ജപിക്കണം....
ഹരി ഓം
[28/09, 09:54] +91 96337 25634: അശ്രുകണം... 💧

തൊട്ടതെല്ലാം പൊന്നാക്കുന്ന സമർഥനായ ഒരു സ്വർണപണിക്കാരന്റെ ആല... ! എവിടെ നിന്നോ ഞാനറിയാതെ ആ തീചൂളയിലേക്ക് കാലിടറി വീണു..... ഭയവിഹ്വലതയോടെ തലയുയർത്തി നോക്കുമ്പോൾ... ചുറ്റും തീജാലങ്ങൾ.... ! ഒന്നും മനസിലാകുന്നില്ലല്ലോ... ചുട്ടുനീറിപുകയുന്നു....നിസ്സഹായതയോടെ, ഉറക്കെയുറക്കേ കരയവേ,..നിയതിയുടെ ആദൃശ്യകരങ്ങൾ എന്നെ മാറ്റുരച്ചു നോക്കിയോ....? ആ മുഖത്തു എന്തോ ഒരു അസംതൃപ്തി പോൽ.... ! "പോരാ... തിളക്കമായിട്ടില്ല.... വീണ്ടും അഗ്നിയിൽ സ്ഫുടം ചെയ്തെടുക്കണം "...വീണ്ടും അഗ്നിപരീക്ഷണത്തിന്റെ നൈരന്തര്യങ്ങളിലേക്ക് ഞാൻ.... ഹൃദയം വിങ്ങിക്കരഞ്ഞു.... !

കാലം കടന്നു പോയി...ഞാൻ അഗ്നി നാളങ്ങൾ ഏറ്റുവാങ്ങി ഉരുകിയൊലിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.... ഒട്ടനവധി സ്വർണകട്ടകൾ അഗ്നി ദേവനാൽ പരിശുദ്ധമാക്കപ്പെടുന്നതും അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഹൃദയം കൃതാർഥമാവുന്നതുമെല്ലാം ഞാൻ നിറകണ്ണുകളോടെ നോക്കി നിന്നു....ഒടുവിൽ, ഞാനില്ലാതെയാവുന്ന ആ വേദന കണ്ടിട്ടോ, എന്തോ, ആ കണ്ണുകൾ സജലങ്ങളായോ...? തുള്ളികളായി അടർന്ന ആ കാരുണ്യം തപിക്കുന്ന എന്റെ ഹൃദയത്തിന് കുളിർമഴയായി.... !

ക്ഷമിക്കണമെ....!അവിടുത്തെ ഹൃദയം ഒരിക്കലും വേദനിക്കരുതെ... അങ്ങയുടെ സങ്കല്പത്തിനൊത്ത് രൂപമാകുംവരെ, ആ കൈകളിൽ ഞാൻ സുരക്ഷിതയാകും വരെയും... ഈ ചൂടിന്റെ കാഠിന്യമെനിക്കസഹ്യമെങ്കിലും.... എന്റെ ശക്തി അവിടുന്നാണ്....  അവിടുത്തെ സ്നേഹം മാത്രമാണ്.... !

എന്നും, ശ്രീകൃഷ്ണ പാദങ്ങളിൽ

No comments: