Tuesday, April 30, 2019

പഞ്ചമകാരം" (ആന്തരികമായ അർത്ഥം) 

"മദ്യം മാംസഞ്ച മീനഞ്ച മുദ്രാ മൈദൂന മേവ ച 
മകാര പഞ്ചകം പ്രാഹുർ യോഗീനാം മുക്തി ദായകം. 

മദ്യം... 

'"കപാല കുഹരേ ജിഹ്വാ പ്രവിഷ്ടാ വിപരീതഗാ 
ഭ്രുവോരന്തർഗതാ  ദ്രിഷ്ടിർ മുദ്രാ ഭവതി ഖേചരീ..
എന്ന ഖേചരീ മുദ്രയാൽ 
"ജിഹ്വാ പ്രവേശ സംഭൂതവഹ്നിനോത്പാതിതാഃ ഖലു 
ചന്ദ്രാത് സ്രവതി യസ്സാര സാ സ്യാദമരവാരുണി""

ഖേചരീ എന്ന യോഗ മുദ്രയാൽ നാക്കു ലാംബികയിൽ ചേർത്ത് വച്ചു ചന്ദ്ര മണ്ഡലം ആകുന്നു സഹസ്രാരത്തിൽ വച്ചു ശിവ ശക്തി മേളനം കഴിഞ്ഞ അമൃത്. താഴെക് ഒഴുകുമ്പോൾ ആ ആനന്ദം നൽകുന്ന അമൃതിന്റെ പേരാകുന്നു വാരുണി ആ വാരുണിയെ ആകുന്നു കൗള ശാസ്ത്രം പറയുന്ന മദ്യം 

മത്സ്യം.... 

"ഗംഗാ യമുനയോർ മദ്ധ്യേ ദ്വാ മത്സ്യോ ചരത സദാ 
തൗ മൽസ്യോ ഭക്ഷയേദ്യസ്തു സ ഭവേൻ മത്സ്യ സാധക""
ഇഡാ പിംഗള നാഡികളെ കുറിച്ചാകുന്നു ഇവിടെ പ്രതിപാദിക്കുന്നത് 

മാംസം... 

"പുണ്യാപുണ്യ പശും ഹത്വാ ജ്ഞാന ഖഡ്‌ഗേന യോഗവിത് 
പരേ ലയം നയേ
ച്ഛിത്തം മാംസാശി സ നിഗദ്യതേ 

പുണ്യവും പാപവുമായ അഹന്തകളെ യോഗമാകുന്ന  വാളുകൊണ്ട് വെട്ടുക എന്നാകുന്നു 

മുദ്രാ... 

"സത്സംഗേന ഭവന്മുക്തിരസസംഗേഷു ബന്ധനം 
അസതാം മുദ്രണം യദ്യത് താ മുദ്രാ പരികീർത്തിതാ.. 

മൈദൂനം.. 

ഇഡാ പിംഗളയോ പ്രാണൻ സുഷുമ്നയാം പ്രവർത്തയേത് 
തയൊസ്തു സംഗമോ ദേവൈ സുരതം നാമ കീർത്തിതം 

ഇഡാ നാഡി പിംഗാലാ നാഡി സുഷുമ്‌നയിലൂടെ മുകളിലോട്ടു ചലിച്ചു യോഗാമൃതം ചെയ്യുന്നതിനെ ആണു കൗളം ശിവ ശക്തി സാമരസ്യം എന്നു പറയുന്നത്.. 

 കുലാർണ്ണവത്തിൽ പറയുന്ന ചക്ക വെട്ടിട്ടതു പോലെ കുടിച്ചു വീഴാൻ പറയുന്ന ശ്ലോകം 

""പീത്വാ പീത്വാ പുനഃ പീത്വാ യാവൽ പതതി ഭൂതലേ 
ഉദ്ധായന പുനഃ പീത്വാ പുനർ ജന്മ ന വിദ്യതേ ""

കുടിക്കുക കുടിക്കുക വീണ്ടും കുടിക്കുക ഭൂമിയിൽ വീഴുന്നത് വരേ കുടിക്കുക 
വീണ്ടും എണിറ്റു കുടിക്കുക നിനക്ക് പുനർ ജന്മം ഇനി ഉണ്ടാവില്ല എന്നാകുന്നു ഈ ശ്ലോകത്തിന്റെ അർത്ഥം 
അതിന്റെ അർത്ഥം ഒന്ന് വിശദീകരിക്കാം 
കുണ്ഡലിനി ഉണർന്നു സഹസ്രാരത്തിൽ ചെന്ന് ശിവനുമായി ചേർന്നു യോഗം ചെയ്തു ആ അമൃതും യോഗി പാനം ചെയ്തു ആറാടുന്ന അവസ്ഥയെ ആകുന്നു ഇവിടെ സൂചിപ്പിക്കുന്നത്.. 

ഇപ്രകാരം യോഗ ചിത്തസ്ഥനായി കൊണ്ട് യോഗാവസ്ഥയെ അനുഭവിക്കാൻ അഥവാ  ഇത് അനുഭവ വേദ്യം ആകണമെങ്കിൽ വാസനയിൽ നിന്നുള്ള മോചനം സാധ്യമാകണം. ആ പക്വത സാധാരണ മനുഷ്യനിൽ ഇല്ല അങ്ങനെ എങ്കിൽ ഏറ്റവും സാധ്യമായ ഒരു വഴി കണ്ടെത്തി ആചാര്യന്മാർ മുള്ളിനെ മുള്ള് കൊണ്ട് എടുക്കുക പക്വത വരാത്തവന്റെ അഹം ബ്രഹ്മാ അസ്മി ആണ് ഇപ്പോൾ നാടെങ്ങും അലയടിക്കുന്നത് വേദാന്തം പഠിച്ചവനും വേദം പഠിച്ചവരും മുൻവിധിയോടു എതിർക്കുന്ന പഞ്ചമകാര പ്രത്യക്ഷ സാധന എന്നത്... ശരിയും തെറ്റും തീരുമാനിക്കേണ്ടത് അനുഭവത്തിൽ വന്നവർ അല്ലേ പുറത്തുള്ളവർക്ക് എന്ത് ആധികാരികത ആണ് പറയാൻ ഈ വിഷയത്തിൽ സാധിക്കുക 

മദ്യം, മത്സ്യം. മാംസം, മുദ്ര, മൈഥൂനം എന്നത് ആണ്.. 

എന്നാൽ ഇതിന്റെ സമകാലീന പ്രസക്തിയും അതിൽ ഒളിഞ്ഞിരിക്കുന്ന ആന്തരിക ബാഹ്യ അർഥങ്ങൾ ശ്രദ്ധയോട് ശ്രവിക്കുന്നതിനു പകരം. വീട്ടിൽ ഇരുന്നു മോസ്കിറ്റോ ബാറ്റുകൊണ്ട് തന്നെ കടിച്ച കൊതുകിനെ കൊന്നു തള്ളിയിട്ടു ഫേസ്ബുക് തുറന്നു പറയുന്നു, "മാ നിഷാദാ"അരുത് കാട്ടാള 😍

ഏതു ശാസ്ത്രവും പഠിക്കേണ്ടത് ആ ശാസ്ത്രത്തിന്റെ അകത്തു ചെന്നാണ്

No comments: