Wednesday, July 12, 2017

ഇപ്പോൾ അദ്വൈതം , ബ്രഹ്മസൂത്രം ഇതൊക്കെയാണല്ലൊ FB യിലെ കുറെ പേരുടെ ചർച്ചാ വിഷയം
നല്ല കാര്യം, വളരെ നല്ല കാര്യം. ഇതൊക്കെ പഠിക്കണം , പഠിക്കേണ്ടതു തന്നെയാന്‌.
പക്ഷെ എന്തിനാണു പഠിക്കുന്നത്?
അവനവനു വിവരം വയ്ക്കാനൊ? അതൊ ശങ്കരാചാര്യരെ ചീത്ത പറയാനൊ?
രണ്ടാമത്തെ ഉദ്ദേശമാണെന്നു തോന്നുന്നു പല പോസ്റ്റുകളും വായിക്കുമ്പോൾ
ഏതായാലും ശങ്കരാചാര്യർ ജീവിച്ചിരുന്നത് പണ്ടു കാലത്തായിരുന്നത് കൊണ്ട് അന്ന് ഇതൊക്കെ പഠിക്കുന്നതിനുള്ള ചില നിബന്ധനക്ൾ ഉണ്ടായിരുന്നത് എന്താണെന്നു നോക്കാം
ഒരു സാധാരണ പൗരനെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, അവൻ എന്തെങ്കിലും പണീചെയ്ത് അന്നം മുട്ടാതെ നോക്കിയാൽ അവന്റെ ജീവിതം കുശാൽ, ഈ പ്രപഞ്ചം ഒന്നു കൊണ്ടുണ്ടാക്കിയതായാലും രണ്ടു കൊണ്ടുണ്ടാക്കിയതായലും ഇനി നൂറെണ്ണം ക്ണ്ടുണ്ടാക്കിയതായാലും അവൻ പ്രശ്നമൊന്നും ഇല്ല ഉവ്വൊ?
പിന്നെ എന്തിനാ ഈ വയ്യാവേലിക്കു പോകുന്നത്?
ഇന്നത്തെ കാലത്ത് ശങ്കരാചാര്യരെ ചീത്ത പറഞ്ഞാൽ വല്ലയിടത്തു നിന്നും വല്ലതും ഒക്കെ കിട്ടുമായിരിക്കും. അതെനിക്കറിയില്ല. പക്ഷെ എഴുത്തുകാരെ കണ്ടിട്ട് അതു പോലെ ഒക്കെ തോന്നുന്നു. (ഇത് എന്നെക്കുറിച്ചു തന്നെയാണ്‌ എന്നാർക്കെങ്കിലും തോന്നുന്നുണ്ടെങ്കിൽ അവരെ കുറിച്ചു തന്നെയാണ്‌കേട്ടൊ ഒരു സംശയവും വേണ്ട)
അപ്പോൽ ബ്രഹ്മസൂത്രം പോലെ ഉള്ളാ ഏത് ശാസ്ത്രവും പഠിക്കുന്നതിനു മുൻപ് , പഠിക്കുന്ന ആളിനു ചില ഗുണങ്ങൾ - Qalities വേണം എന്നു നിഷ്കർഷിച്കിരുന്നു. അന്ന് ഗുരുകുലം ആയതു കൊണ്ട് അത് നറ്റപ്പിലായിരുന്നിട്ടും ഉണ്ടാകും
ഇപ്പോൾ എല്ലാം നെറ്റിൽ ലഭ്യം അല്ലെ ആർക്കും വായിക്കാം.
(പക്ഷെ മനസിലാകണം എങ്കിൽ ഗുരുത്വം വേണം)
അപ്പോൾ പറഞ്ഞു വന്നത്, ഈ ഗുണങ്ങൾ ഉള്ളവർക്കു വേണ്ടിയാണ്‌ ഇതെഴുതുന്നത് എന്നു സൂചിപ്പിക്കുവാൻ വേണ്ടി എല്ലാ ശാസ്ത്രഗ്രന്ഥങ്ങളുടേയും തുടക്കത്തിൽ മിക്കവാറും രണ്ട് ശബ്ദങ്ങൾ കാണാം
“അഥ” എന്നും “അതഃ” എന്നും
അഥ ശബ്ദത്തിന്‌ അനന്തരം എന്നർത്ഥം. അതായത് ഈ ശാസ്ത്രം പഠിക്കുന്നത് മറ്റെന്തിനോ ശേഷം ആണ്‌.
അതഃ എന്നതിന്‌ അതു കൊണ്ട് എന്നർത്ഥം
അതായത് ഈ പ്രകരണം ഗുരു പറയുവാൻ എന്തോ കാരണവും ഉണ്ട്
കേൾക്കാൻ പോകുന്ന ശിഷ്യന്‌ പറയുന്ന വിഷയം മനസിലാക്കുവാനുള്ള പക്വത ഉണ്ടോ?
ഉണ്ടെങ്കിൽ മാത്രമെ പഠിപ്പിച്ചിട്ടു കാര്യം ഉള്ളു
അല്ലെ?
അല്ലാതെ അഞ്ചാം ക്ലാസിൽ nuclear physics ഒന്നും ആരും പഠിപ്പിക്കാറില്ല ഉവ്വൊ?
ഈ പക്വത വരുന്നത് ഇനി പറയുവാൻ പോകുന്ന ഗുണങ്ങൾ അവനുള്ളപ്പോഴാണ്‌
1. നിത്യാനിത്യവസ്തുവിവേകം. പ്രപഞ്ചത്തിൽ നിത്യമായവ എന്ത്, അനിത്യമായവ എന്ത് എന്നുള്ള തിരിച്ചറിവ്‌
2.ഇഹാമുത്രഫലഭോഗവിരാഗം. ഇഹത്തിലും പരത്തിലും - ജീവിച്ചിരികുമ്പോഴും , മരണശേഷവും ഉണ്ടാകുന്ന ഫലങ്ങളിൽ ആശ ഇല്ലാതിരിക്കുക.
3. ശമം - മനസംയമം,
4. ദമം - ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ വശത്തായിരിക്കുക
5. ഉപരതി - ലൗകികസുഖങ്ങളിൽ ഉള്ള വിരക്തി
6. തിതിക്ഷ - സുഖം ദുഃഖം , ചൂട് തണുപ്പ് മുതലായ വൈരുദ്ധ്യങ്ങളെ സഹിക്കാനുള്ള ശാരീരികമാനസിക ശക്തി
7. മുമുക്ഷുത്വം - ജ്ഞാനം ഉണ്ടാകണം എന്നുള്ള അതിയായ ആഗ്രഹം
ഇതൊക്കെ ഉള്ള ശിഷ്യൻ, പ്രകരണത്തിലെ വിഷയം ഏത് ചോദ്യത്തിനുത്തരം ആണോ ആ ചോദ്യം ഗുരുവിനോടു ചോദിച്ചു.
അതു കൊണ്ട് - അതാണ്‌ അതഃ.
അങ്ങനെ ഉള്ള ശിഷ്യനു ഗുരു പറഞ്ഞു കൊടുക്കുമ്പോൾ ശിഷ്യനു വിവരം ഉണ്ടാകും,
അല്ലാതെ നമ്മൾ കാലത്ത് ഉറക്കപ്പായയിൽ നിന്നെണീറ്റ് മുഖം പോലും കഴുകാതെ നെറ്റിൽ തപ്പി എടൂത്ത് വായിക്കുമ്പോൾ
അപ്പൊഴും ഉണ്ടാകും, എന്താണെന്നു ഞാൻ പറയൂലാ....PANICKER SANKARANARAYANA

No comments: