Monday, October 28, 2019

ചതുശ്ലോകീ ഭാഗവതം :43


നമ്മള് പോയത് കൊണ്ട് ഇവിടെ ഒന്നും പോകില്ല.... 😊😊😊...

നമ്മൾ ആണ് ഇവിടെ ഒക്കെ നടത്ത്‌ണത്.... അതിന്,
*രമണ ഭഗവാൻ*പറയ്‌ണ
ഒരു ഉദാഹരണം ണ്ട്... !!


ട്രെയിൻ  ൽ പോകണ ആൾ, ഫസ്റ്റ് ക്ലാസ്സ്‌ എ സി യില് ടിക്കറ്റ് എടുത്തിട്ട്, തന്റെ സൂട് കേസ് തലേല് വച്ചിട്ട് ഇരിക്കയാത്രെ !!!
ധാരാളം സ്ഥലം ണ്ട്....

അടുത്ത് ഇരിയ്ക്കണ ആള് ചോദിച്ചൂത്രേ...
എന്തിനാ ഹേ,  ഇത് തലേല് വച്ചോണ്ട് ഇരിയ്ക്കണത്? 😄😄😄😄...

"അല്ലാ ട്രെയിൻ ഇത്രേം ചൊമ ക്ക്കാണല്ലോ? ന്റെ പെട്ടി ഞാൻ ചൊമന്നു കൊള്ളാം.... ..ന്റെ ജീവിതത്തിലെ ഒരു നിഷ്ഠയാണ് എന്റെ കാര്യം  ഞാൻ ചെയ്യണം." 😃😃

തലേല് വച്ചാലും ചോട്ടിൽ വച്ചാലും ട്രെയിൻ ആണ് ചൊമക്കാൻ പോണത്... ല്ലേ?

അത് പോലെ,  സകലതും ഒരു പരമേശ്വര ശക്തി നടത്തിക്കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ,
അജ്ഞാനം കൊണ്ട്, നമുക്ക്,  ഞാൻ ആണ് ചെയ്യണത്... ഞാൻ ഇല്ലെങ്കിൽ കാര്യം നടക്കില്ല..
എന്റെ ജീവിതത്തിനെ ഞാൻ ആണ് നടത്തിക്കൊണ്ടിരിക്കണത്.,
എന്നൊക്കെ അഭിമാനം തോന്നുന്നു....

ഈ അഭിമാനം കൊണ്ട്,  ആകപ്പാടെ പ്രയോജനം എന്താണെന്നു വച്ചാൽ,
ഡയബെറ്റിസും ബി പി യും ഡിപ്രെഷൻ ഉം ഒക്കെ....

എത്രകണ്ട് civilized ആവുന്നോ അത്ര കണ്ടു psychic problems...

അതാണ് modern civilization ന്റെ after effect..

ഏറ്റവും അധികം തലയ്ക്കു വട്ടിളകിയ ആൾക്കാർ അമേരിക്കയിലാണത്രെ....

അവിടേക്ക് ആണ് നമ്മുടെ ആളുകളൊക്കെ പൊറപ്പെട്ടു കൊണ്ടിരിക്കണത്....

ഏറ്റവും വട്ടന്മാർ ഉള്ള സ്ഥലം ആണത്.. ന്ന് വച്ചാൽ 80ശതമാനത്തോളം psychic problem ഉള്ള ആളുകൾ.... ഒന്ന് ആലോചിച്ചു നോക്കു,  ഈ പഠിപ്പിന്റെ ഒരു ഫലം....
പഠിച്ചു പഠിച്ചു നമ്മള് എത്തിയിരിക്കണത് എവിടെയാ ന്ന് വച്ചാൽ,  തലയ്ക്കു, nut loose ആയി... അശാന്തി... psychic problems ഇതാണ്..
അമേരിക്ക പോലെ...
*ഏറ്റവും*
 *അധികം ഭ്രാന്തന്മാർ* *ഉണ്ടെങ്കിൽ developed* *nation*
ന്ന് പേര് കിട്ടും ന്നാണ് അർത്ഥം....😄😄

ശ്രീ നൊച്ചൂർ ജി.... 🙏🏼🙏🏼🙏🏼

No comments: