Monday, December 31, 2018

ജാക്ക്‌ സ്റ്റീവെന്‍സനെക്കുറിച്ച്‌ നിങ്ങള്‍ കേട്ടിട്ടുണ്ടോ? ജാക്ക്‌ സ്റ്റീവന്‍സന്‍ ഒരിക്കല്‍ അദ്ദേഹത്തി ന്റെ സ്വപ്നങ്ങളെപ്പറ്റി പറയുകയായിരുന്നു.
പശ്ചാത്താപവിവശതയോടെ അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു: "ഞാന്‍ ഇന്ന്‌ എന്റെ സ്വപ്നത്തില്‍ വലിയൊരു തെറ്റുചെയ്തു" ആളുകള്‍ ചോദിച്ചു: "എന്തസംബന്ധം, എങ്ങനെയാണ്‌ സ്വപ്നത്തില്‍ നിങ്ങള്‍ക്ക്‌ തെറ്റുചെയ്യാന്‍ കഴിയുക? സ്വപ്നം ഒരു സ്വപ്നം മാത്രമായിരിക്കെ ആര്‍ക്കങ്കിലും സ്വപ്നത്തില്‍ തെറ്റുചെയ്യാനെങ്ങനെയാണ്‌ കഴിയുക? അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു, "ഇല്ല നിങ്ങള്‍ ക്കറിയില്ല. എന്താണ്‌ സംഭവിച്ചതെന്ന്‌ നിങ്ങള്‍ക്കറിയുമോ? ഞാന്‍ വത്തിക്കാനില്‍ പോവുകയും പോപ്പ്‌ തന്നെ എനിക്ക്‌ പാനോപചാരം ചെയ്യുകയും ചെയ്തു. ഞങ്ങള്‍ ഒരുമിച്ചിരിക്കുമ്പോള്‍ പാനോപചാരം ചെയ്തുകൊണ്ട്‌ അദ്ദേഹം ചോദിച്ചു, "കുടിക്കാന്‍ ചൂടുള്ളതോ തണുത്തതോ?" ഞാന്‍ പറഞ്ഞു, "ചൂടുള്ളത്‌." അതിനാല്‍ അദ്ദേഹം വെള്ളം ചൂടാക്കാനായി അകത്തേക്കുപോയി. "അതാണെനിക്ക്‌ പറ്റിയ തെറ്റ്‌." ആരോ ചോദിച്ചു, 'അതിലെന്ത്‌ തെറ്റിരിക്കുന്നു? സ്വപ്നത്തില്‍ താങ്കള്‍ ചൂടുള്ള പാനീയം ചോദിച്ചു, അതിലിപ്പോള്‍ എന്താണുള്ളത്‌?" ജാക്ക്‌ പറഞ്ഞു, "അദ്ദേഹത്തിന്‌ വെള്ളം ചൂടാക്കാനായപ്പോഴേക്കും ഞാനുണര്‍ന്നു. തണുത്ത പാനീയമാകാം എന്ന്‌ ഞാന്‍ പറഞ്ഞിരുന്നെങ്കില്‍ എനിക്ക്‌ അത്‌ ആസ്വദിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞേനെ" ജീവിതം ഇങ്ങനെ പോകുന്നു മിക്കവര്‍ക്കും. മനുഷ്യന്‍ വിചാരിക്കുന്നു, വെള്ളം ചൂടാകുമ്പോഴേക്കും അവര്‍ക്ക്‌ ഒരു കവിള്‍ കഴിക്കാമായിരുന്നുവെന്ന്‌. വെള്ളം ശരിക്കും ചൂടാകുമ്പോഴേക്ക്‌ തണുത്ത പാ നീയം ഒരുകവിള്‍ വഴിപോലെ കഴിക്കാമെന്ന്‌ അവര്‍ വിചാരിക്കുന്നു. ഫലമോ രണ്ടുമില്ലാതെ പോകുന്നു. - ജഗ്ഗിവാസുദേവ്‌

No comments: